Header Ads

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare

บริษัท โคเวอร์แมท เซ็น MOU กับ ไดเวอร์ซี่ ไฮยีน (ประเทศไทย) ขยายธุรกิจกลุ่ม Healthcare เสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรม ด้านทำความสะอาด ฆ่าเชื้อทางการแพทย์ แบบครบวงจร 
บริษัท โคเวอร์แมท จำกัด ผู้นำตลาดด้านอุตสาหกรรมสีเขียวรักษ์โลก และสินค้ากลุ่มเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์แบบสิ้นเปลือง นำโดย คุณณัฐวุฒิ เลิศรัตน์เดชากุล ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายบริหาร (ที่ 3 จากขวา) และคุณ Vikas Mittal (กรรมการผู้จัดการ (Thailand, Indonesia & Indochina) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะบริหาร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลง(Distributorship Agreement) เพื่อร่วมผลักดันขยายธุรกิจด้าน Healthcare ในกลุ่มสินค้านวัตกรรม การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทางการแพทย์ ในประเทศไทย โดยมั่นใจว่าการจับมือครั้งนี้ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพนวัตกรรมระดับโลก และการบริการที่ทั่วถึง พร้อมมั่นใจว่ารายได้ทั้งปีจะเติบโตขึ้นอีกมากกว่า 20% อีกทั้งสินค้าของ Diversey นอกจากมีประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ยังลดการใช้พลาสติกในส่วนของบรรจุภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางของบริษัท ที่กำลังขับเคลื่อนตามแนวทาง BCG Model. ทั้งนี้ ทางบริษัทโคเวอร์แมทเอง ยังคว้ารางวัลในเวทีสำคัญระดับประเทศอย่าง Thailand Top SME Award 2023 ในช่วงวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตอกย้ำความโดดเด่นและวิธีการดำเนินธุรกิจในโลกยุคใหม่ และได้รับความไว้วางใจในการร่วมธุรกิจกับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายประเทศทั่วโลก.
สำหรับการร่วมลงนามครั้งนี้ ทางบริษัทเอง ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของสินค้าในกลุ่ม Healthcare ที่กำลังขยายตัวอย่างมาก ร่วมกับการที่ได้แบรนด์ชั้นนำอย่าง Diversey ในสินค้ากลุ่ม Oxivir Excel CE Wipe & Spray ที่เป็นผลิตภัณฑ์ระดับโลก ตอบโจทย์กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพ เพื่อลดความเสี่ยงของเชื้อโรค และช่วยลดต้นทุนในกลุ่มสินค้าทำความสะอาด บวกกับทางทีมงาน Diversey มีบุคลากรที่มีความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ทางบริษัทมั่นใจว่าการร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่าย เติบโตได้อย่างแข็งแรงและยั่งยืนต่อไป.




</

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.