Header Ads

สีสันวันชิงชัยศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย

ประมวลภาพสาวงาม สนามแข่งศึกสองล้อเบอร์หนึ่งของไทย "โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023" ตัดสินแชมป์ประจำปี ดาวดังทั่วฟ้าเมืองไทย นักแข่งต่างชาติ จากหลากหลายประเทศ อาทิ  อังกฤษ,อเมริกา, ออสเตรเลีย, อิตาลี, รัสเซีย, อินเดีย, ญี่ปุ่น ที่ลงหวดคันเร่งคับคั่ง  21-24 กันยายน 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

นับเป็นไฮไลต์เด็ดที่แฟนความเร็วเฝ้ารอกับบรรยากาศพิตวอล์ตที่นักแข่ง-ทีมแข่ง จัดประชันสาวสวย พร้อมกับของรางวัลมากมาย ซึ่งการชิงชัย 2 เรซสุดท้ายของฤดูกาลเกิดขึ้นในสุดสัปดาห์เดียว แถมยังมีรอบ “พิตวอล์ค”มากถึง 2 วัน เปิดให้เห็นรถแข่งตัวแรง การทำงานของทีมแข่ง ได้พบสัมผัสใกล้ชิดกับนักแข่งชื่อดัง ดาวรุ่งดวงใหม่ 

บรรยากาศการแข่งขันในเรซที่ 1 ที่จบลงไปแล้ว เรียกว่าเดือดยิ่งกว่าเดือด สนุกสนานเร้าใจ ดึงดูดแฟนสู่สนาม เข้าชมเรซที่ 2 มากยิ่งขี้น  ซึ่งบรรยากาศการเปิดพิตในช่วง “พิตวอล์ค” เป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีสีสันจากทัพสาวสวยสุดละลานตา ทำให้แฟนที่หลั่งไหลเข้ามาชมนัดตัดสินแชมป์ได้กำไรทั้งจากเกมการแข่งขันที่สนุกชวนติดตาม ทั้งยังได้ยลโฉมทัพสาวงามล้นแทร็ก และกิจกรรมเสริมต่างๆมากมายอีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ Chang Circuit Buriram และ BRIC Superbike 






















No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.