Header Ads

“ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล” เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ”

“ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล” เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” 

ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป

ห้างเซ็นทรัลต่อยอดความแข็งแกร่งด้านออมนิชาแนลที่ค้นหาและเข้าใจอินไซต์จริงของนักช้อปยุคใหม่ที่ “มีทางเลือกช้อปปิ้งในแบบของตัวเอง” นำไปสู่การเปิดตัวแคมเปญช้อปสุดปังที่มาพร้อมแฮชแท็ก    #ช้อปแบบที่ชอบ #TheWaysWeShop ไม่ว่าจะชอบช้อปปิ้งแบบไหน ก็ครบจบได้ในแคมเปญนี้ 

ทะยานสู่ความสำเร็จผ่าน 4 คีย์ไฮไลต์ ได้แก่ Seamless Deals - Best Curations - Exclusive Experiences - Exceptional Services ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของนักช้อป 

สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการตามใจลูกค้าแบบไม่แผ่ว ผ่านทุกช่องทางการช้อป ที่ตอบสนองลูกค้าได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะชอบมาช้อปที่ห้างเซ็นทรัล ชอบช้อปผ่านแอปที่ Central App, Central Chat & Shop หรือ Personal Shopper 1425 ก็รับดีลดีได้ทุกช่องทาง

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เล่าถึงแคมเปญในครั้งนี้ว่า “ห้างเซ็นทรัลเราเรียนรู้จากลูกค้าเสมอ เพื่อปรับตัวยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สมกับที่ลูกค้าวางใจยกให้เป็นเดสติเนชันแห่งการช้อปปิ้ง ซึ่งในตลาดรีเทลที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งจากรีเทลด้วยกันเอง จากแบรนด์ต่างๆ หรือจากอีคอมเมิร์ซ ห้างเซ็นทรัลเราทำการบ้านเพิ่มและเลือกที่จะฉีกกฎการตลาดแบบเดิมๆ ด้วยการใช้จุดแข็งที่เรามีคือ ‘แพลตฟอร์มออมนิชาแนล’ ผสานเข้าไปกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด ดังนั้นไลฟ์สไตล์ลูกค้า ไม่ว่าจะเลือกมาช้อปที่ห้างเพราะอยากสัมผัส ทดลอง และต้องการที่จะได้สินค้าเลย หรือจะเป็นลูกค้าอีกกลุ่มที่มาดูสินค้าจริงที่ห้าง แต่กลับไปสั่งออนไลน์ผ่าน Central App ที่บ้าน ท้ายสุดแล้วไม่ว่านักช้อปแต่ละคนจะเลือกวิธีช้อปปิ้งที่ชอบแบบไหนปลายทางของทุกคน คือ การได้สินค้าที่ถูกใจมาครอบครองและหากได้ดีลดีก็จะยิ่งประทับใจมากขึ้น

เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกให้นักช้อป เปิดตัวแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ที่เชื่อมสิทธิพิเศษในทุกช่องทางมาไว้ในแคมเปญเดียว ทำให้ลูกค้าช้อปสะดวกและอยู่กับเรามากตั้งแต่เมื่อมาที่ห้างฯ และยังกลับไปช้อปต่อได้ยาวๆ ที่ Central App นำเสนอความแตกต่างด้วยการรวบรวมแบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำที่ลูกค้าต้องการและแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะเซ็นทรัล มอบดีลพิเศษที่จริงใจ ไม่ว่าจะช้อปที่ห้าง Central App หรือช่องทางไหนๆ ลูกค้าจะได้ดีลที่ดีที่สุดเสมอ ซึ่งแคมเปญนี้ยังจัดในช่วงไฮซีซั่นเป็นช่วงที่ลูกค้ามองหาไอเทมใหม่ๆ รับหน้าร้อน จึงคาดว่าจะดันยอดขายทั้งในห้างและออนไลน์คึกคัก ดันทราฟฟิคโตกว่าไตรมาสแรก 25%” 

#ช้อปแบบที่ชอบ เรียนรู้อินไซต์เพื่อมัดใจลูกค้า ผ่าน 4 ไฮไลต์ ดังนี้

1. Seamless Deals – ชอบที่ดีลดีทุกช่องทาง...ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะเป็นแบบไหน ทั้งที่ห้าง และบนออนไลน์ ก็ได้ส่วนลดไปช้อปแบรนด์โปรดต่อได้แบบไม่มีสะดุด

2. Best Curations – ชอบที่คัดมาให้…สินค้าทุกชิ้น ผ่านการคัดสรรสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าแฟชั่น, กลุ่มนาฬิกาและเครื่องประดับ, กลุ่มบิวตี้, กลุ่มแม่และเด็ก และครอบครัว รวมถึงกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและของใช้ในบ้าน 

3. Exclusive Experiences – ชอบที่มีก่อนใคร…พบกับแบรนด์ชั้นนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟและไอเทมชิ้นใหม่ๆ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล และ Central App ก่อนใคร อาทิ Samo Ondo, Sandro, Augustinus Bader และอีกมากมาย

4. Exceptional Services – ชอบที่ใส่ใจทุกเซอร์วิส…ช้อปได้แบบสบายใจกับการมีบริการสุดพรีเมียมที่จะอำนวยความสะดวกทุกการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนสำคัญ อาทิ บริการห่อของขวัญสุดพิเศษ บริการ Click & Collect และบริการส่งฟรี เมื่อช้อปตามเงื่อนไข 


พลาดไม่ได้! กับไฮไลต์ความพิเศษครั้งใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลอัดฉีดกิจกรรมสนุกๆ ด้วยดีลมัดใจที่ลูกค้าชื่นชอบ

ไวรัลเพลง “ช้อปแบบที่ชอบ” เพลงประจำแคมเปญที่เน้นการสื่อสารที่เข้าใจง่าย ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของแคมเปญห้างเซ็นทรัล ให้เหล่านักช้อปมาครีเอตความสนุกบนโลกออนไลน์ รับชมได้ทุกสื่อโซเชียลของห้างเซ็นทรัล

เกมส์ Order Rush ชวนนักช้อปท้าประลองความไวกับเกมส์จัดส่งพัสดุตามไอเทมที่กำหนดให้ถูกต้องและรวดเร็ว ภายใน 90 วินาที เพื่อสะสม 2,000 คะแนน รับฟรี! คูปองส่วนลด 200 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และบน Central App 


เตรียมตัว #ช้อปแบบที่ชอบ กับไฮไลต์โปรโมชันที่นักช้อปห้ามพลาด อาทิ

สินค้าแบรนด์พรีเมียมชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ Dior, Hermès, Augustinus, SK-II, Kiehl’s, Samo Ondoh, Diesel, Proenza Schouler, Cult Gaia, Coperni, Marc Jacobs, MLB Dyson, Smeg, Sanrio, Smiggle และอีกมากมาย

คอลเลกชันใหม่รวมส่วนลดสูงสุด 50% 

ใช้คะแนนลดเพิ่ม 14% และรับ Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมสะสมและแลกคะแนน ผ่านแอปพลิเคชัน The1

Super Brand Day และ Brand Day แบรนด์ดังหมุนเวียนจัดดีลห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเพิ่ม ของขวัญจากแบรนด์ หรือรับคะแนน The1 พิเศษ

Weekly Coupon รับคูปองจาก 21 แบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและ Central App

ห้ามพลาดกับ 5.5 Sale ช้อปดีลพิเศษกว่าใคร เฉพาะที่ Central App ทั้งดีลซื้อ 1 แถม 1, สินค้าลดสูงสุด 70%* และคูปองลดเพิ่มพิเศษ เฉพาะวันที่ 3-6 พ.ค. 67 พร้อมช้อป Daily Midnight Deals ดีลดีทุกเที่ยงคืน ถึงตีสองจากแบรนด์ชั้นนำ เฉพาะวันที่ 3-5 พ.ค. 67 


ชวนสายช้อปมา #ช้อปแบบที่ชอบ ดีเดย์วันแรก 2 พ.ค. 67 – 30 พ.ค. 67 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือ Central App ช้อปบนเว็บไซต์ www.central.co.th ช่องทาง Central Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425  เฟซบุ๊กไลฟ์และอินบ็อกซ์ของห้างเซ็นทรัล Facebook Page : Central Department Store คลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore  ก็ได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป 

#ช้อปแบบที่ชอบ #TheWaysWeshops






 

No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.