Header Ads

พักเบรกจากเรื่องวุ่นๆ ในสมองไปกับ "Animals Puzzle"

 พักเบรกจากเรื่องวุ่นๆ ในสมองไปกับ "Animals Puzzle"

เมื่อต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานๆ หรือทำงานเครียดๆ เกินไปต้องหาอะไรมาให้ตัวเองผ่อนคลายซะแล้ว นอกจากดูซีรีส์ ฟังเพลงแล้ว การเล่นเกมก็ช่วยให้ได้คลายเหงา ลดความเบื่อหน่ายได้เป็นอย่างดี อย่างเกมเบาสมองเช่นการต่อจิ๊กซอว์ jigsawpuzzles.games มีเกมจิ๊กซอว์ที่ได้ลองเล่นแล้วเลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเล่นกันแบบเพลินๆ ไม่ต้องโหลดแค่เข้าเว็บไซต์ก็เล่นได้เลย เลยคัดมา 5 เว็บไซต์เอาไว้เลือกมาให้จุใจกันไปเลย แต่ละเว็บไซต์ก็แต่งต่างกันไป เอาเป็นว่าไปดูกันดีว่าว่ามีเว็บไซต์ไหนบ้างที่โดนใจเรา


1. Jigsawpuzzles.games : สามารถเล่นจิ๊กซอว์ออนไลน์ได้โดยไม่เกะกะ แถมยังสามารถสร้างจิ๊กซอว์ของตัวเองได้ด้วยการอัปโหลดรูปภาพ กำหนดจำนวนจิ๊กซอว์ และรูปร่าง ตั้งค่าการหมุนเพื่อให้ยากขึ้น แต่ว่าถ้าจิ๊กซอว์มันยากเกินไปก็กดตัวผีเป็นเค้าร่างแนวทางได้

2. jigsawexplorer.com : สามารถเปลี่ยนสีพื้นหลังได้ แล้วก็เลือกความยากง่ายของจำนวนจิ๊กซอว์ได้ถึง 1007 เลย หมุนได้อีกด้วยแถมยังเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย แต่ว่าถ้ามันเล่นยากเกินไปก็กดรูปดูตัวอย่างได้

3. onlinejigsawpuzzles.net : มีหัวข้อให้เลือกมากมายสามารถเลือกจากธีมที่หลากหลายจากแกลเลอรีได้ กดรูปดูแนวทางได้ เลือกจิ๊กซอว์ได้ตั้งแต่ 69-216 ชิ้น แล้วแต่ความยากง่ายที่เราอยากได้

4. justjigsawpuzzles.com : เป็นเว็บไซต์ปริศนาจิ๊กซอว์ที่ดูเรียบง่าย แต่มีปริศนาจิ๊กซอว์จำนวนมากในหลากหลายหมวดหมู่ สามารถสร้างปริศนาได้เองด้วยการอัปโหลดรูปภาพ จิ๊กซอว์สามารถปรับแต่งได้โดยการเปลี่ยนขนาดเป็นต่างๆ ทั้งรูปร่างและจำนวนชิ้น

5. dailyjigsawpuzzles.net : ส่วนใหญ่เว็บไซต์นี้เป็นคอลเลคชันของตัวต่อจิ๊กซอว์ที่เป็นนามธรรม จากลวดลายวงกลมสีสัน มีหกระดับความยาก แถมยังสามารถออกแบบเล่นจิ๊กซอว์เพื่อเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย


ยินดีต้อนรับสู่โลกของจิ๊กซอว์ เกมส์ปริศนา Animals Puzzle คือเกมจิ๊กซอว์ที่มีสัตว์น่ารักหลากหลายชนิด พร้อมรูปภาพที่สวยงามและ คุณสามารถอยู่ห่างจากปัญหาของชีวิตมาค้นหาความสงบและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย! คุณสามารถเลือกความยากได้โดยเลือกจํานวนชิ้นส่วนของปริศนา ที่มีให้เลือกถึง 3 ระดับ นั้นมีให้เลือกน้อยที่สุดแค่ 69 ชิ้นเองซึ่งต่อได้ง่ายมากๆ เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถเลือกจำนวนชิ้นที่เพิ่มมากขึ้นได้เรื่อยๆ นอกจากนี้แอปปริศนารูป TIGER126 ชิ้น นี้ยังสามารถพกพาไปเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้อง โดยการดาวโหลดที่ jigsawpuzzles.games บน Google Play Store รับปริศนาจิ๊กซอว์ฟรีสำหรับโทรศัพท์และแท็บเล็ต


นอกจากนี้ยังมีเกมไขปริศนามากมายที่หยุดคุณจากการกังวลเกี่ยวกับชิ้นส่วนที่หายไป และ มาสนุกกับปริศนารูป TIGER126 ชิ้น ที่ร่าเริงและมหัศจรรย์ของเราทุกวันได้ที่  jigsawpuzzles.games เพื่อฝึกสมองและความผ่อนคลาย เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสมอง ในการคิดเชิงตรรกะและช่วยเรื่องความจำของคุณ เกมปริศนาจิ๊กซอว์เป็นเกมที่ดีและเหมาะสำหรับทุกวัย หากใครอยากลองเล่นต่อจิ๊กซอว์แบบนี้ดูบ้างก็สามารถดาวน์โหลดได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย


วิธีการเล่นก็ไม่ยาก หากผู้เล่นเลือกว่าจะต่อจิ๊กซอว์จำนวนกี่ชิ้น ก็กดเข้าไป ซึ่งหลังจากกดเข้าไปในเกมรูป TIGER126 ชิ้น หลังจากนั้นภาพจิ๊กซอว์จะแยกตัวออกจากกัน เพื่อให้ใช้นิ้วมือคล้ายการหยิบจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นมาเรียงกันให้ตรงตามภาพที่กำหนด 


ซึ่งคุณต้องเริ่มจากภาพแรกและเพื่อปลดล็อคภาพถัดไป เกมส์ปริศนาเป็นหนึ่งในเกมเพื่อความบันเทิง การพัฒนา และการศึกษาที่ต้องใช้ความอุตสาหะ ความแม่นยำ ความอดทน และที่สำคัญที่สุด ความเอาใจใส่ และเมื่อกดเข้ามาในเกม จะเจอกับหน้าหลักของเกมซึ่งจะมีทั้งหมด 3 ตัวเลือก ว่าผู้เล่นจะเลือกที่จะต่อจิ๊กซอว์ในระดับใด


คุณมี 3 โหมดสำหรับแต่ละภาพ :

ง่าย 69 ชิ้น

ปานกลาง 99 ชิ้น

ยาก 126 ชิ้น



No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.