Header Ads

บริษัท โกลเด้น ไตรแองเกิล เฮลท์ (Golden Triangle Health)หรือ GTH ประกาศเดินหน้ากัญชาไทย 2.0 ร่วมทุนยักษ์ใหญ่ สยามเฮลท์กรุ๊ป และ PACCAN พร้อมเป็นบริษัทด้านกัญชารายแรกของไทย ที่สามารถเข้าจดทะเบียนใน Nasdaq ของอเมริกา

บริษัท โกลเด้น ไตรแองเกิล เฮลท์ (Golden Triangle Health)หรือ GTH ประกาศเดินหน้ากัญชาไทย 2.0 ร่วมทุนยักษ์ใหญ่ สยามเฮลท์กรุ๊ป และ PACCAN พร้อมเป็นบริษัทด้านกัญชารายแรกของไทย ที่สามารถเข้าจดทะเบียนใน Nasdaq ของอเมริกา

นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ผู้ก่อตั้ง บริษัท Golden Triangle Health จำกัด (GTH) ผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากพืชกัญชา กล่าวว่า อนาคตของกัญชาประเทศไทย เติบโตไปในทิศทางที่ดี และขอสนับสนุนนโยบายของภาครัฐเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือนโยบาย การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ หรือ Medical Tourism เป็นอีกหนึ่ง Mega Trend ของประเทศไทย 


ทั้งนี้ได้ระบุว่า ในส่วนของกัญชาตนมั่นว่าดีแน่นอน แต่ควรออกกฎเพื่อควบคุมการจัดจำหน่าย โดยต้องให้เภสัชกรและแพทย์แผนไทย ที่ได้รับการรับรอง เป็นผู้จำหน่ายให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ซึ่งการร่วมทุนกันในครั้งนี้ ถือเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญ เพราะทางบริษัท Golden Triangle Health จำกัด (GTH)  มีความเชี่ยวชาญเรื่องการศึกษาวิจัย และทำการตลาดผลิตภัณฑ์จากกัญชา ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ  

นายศุภจักร ไตรรัตโนภาส CEO บริษัท   Pacific Cannovation Group หรือ PACCAN กล่าวว่า ทางบริษัทเป็นผู้ให้บริการครบวงจรด้านกัญชง และกัญชา เป็นบริษัทที่บูรณาการอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย โดยมีสาขาอยู่เกือบทั่วโลก ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพสูงสุดมาสู่ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การคัดเลือกและพัฒนาพันธุกรรมไปจนถึงการเพาะปลูก การสกัดและแท่นผลิตของตนเอง  โดยทางบริษัท พร้อมที่จะสนับสนุนและร่วมมือผนึกกำลังและผลักดันพัฒนากัญชาไทย ให้ได้มาตรฐานถูกต้องและปลอดภัย อีกด้วย

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะช่วยกันผลักดันกัญชา ให้เป็นสินค้าเศรษฐกิจที่ถูกต้อง และปลอดภัย เนื่องจากกัญชา ไม่มีอันตรายต่อร่างกายถ้าใช้อย่างถูกต้องโดยผู้เชี่ยวชาญ หรือแพทย์แผนไทย   ซึ่งเห็นผล และปลอดภัยกว่าบุหรี่และเหล้า  และมีการติดน้อยกว่าบุหรี่ 

"บุหรี่ทำให้คนเป็นมะเร็งได้ แต่กัญชาเป็นสมุนไพรที่สามารถรักษามะเร็งได้ ผมว่าถ้าพูดในเชิงเศรษฐกิจ ประเทศไทยถือเป็น COUNTRY OF ORIGIN ความหมายคือ ชาวโลกทราบว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีกัญชาคุณภาพดีที่สุดในโลก แต่คนไทยน้อยคนที่ทราบ ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่จะสนับสนุน เพราะทางบริษัทสยามเฮลท์กรุ๊ป จำกัด ถือเป็นผู้นำด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากกัญชาในประเทศไทยครับ"เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าว

นายจุลภาส (ทอม) เครือโสภณ ผู้ก่อตั้ง บริษัท Golden Triangle Health จำกัด (GTH) กล่าวเสริมว่า การผนึกกำลังกันทั้ง 3 ฝ่าย นี้จะทำให้เราจะเป็นบริษัทด้านกัญชาของคนไทยรายแรกที่สามารถ  เข้าสู่ตลาดทุน Nasdaq ของอเมริกา ได้อีกด้วย 












No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.