Header Ads

ยงยุทธ์-ชิดชนก ควงคู่แชมป์ฟิตเนส เทพพร ยึดที่ 1 ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิค

เปิดฉากเพาะกาย "ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2023" วันแรก อย่างเข้มข้น หนูน้อยฟิตเนสวัยประถมพาเหรดสร้างสีสัน ฮีโร่- พีรดนย์ ชาลี จากกองทัพอากาศ วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย ทีมชาติ เข้าป้ายได้รองแชมป์ โดยมี ยงยุทธ์ ผลจันทร์ จากกายวี่ ครอวแชมป์ฟิตเนสชาย โดยควงคู่  ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ จาก จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส ได้แชมป์ฟิตเนสหญิง ขณะที่ เทพพร พวงทับทิม ทีมชาติ แชมป์เอเชียปี 2019 จากนาวเวย์โปรตีนได้แชมป์สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงไม่เกิน 175 ซม. 

การแข่งขัน"โรดทูมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2024" สนามที่ 2 รายการ "ไทยแลนด์มัสเซิลแอนด์ฟิสิคแชมเปี้ยนชิพ 2023" เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 เป็นการแข่งขันวันแรก โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมี นายสาลี่ สว่างสุข เลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน ร่วมด้วย  นายภูมิวรินทร์ ชุณหะวงษ์วริศ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รองศาสตราจารย์วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายบุญชัย แซ่แต้ กรรมการบริหารและผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย, รณิดา รตนชัยโชค ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 และ ดร.อรวรรณ ภู่ชันวัฒนานนท์ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมงาน

    

สำหรับรายการนี้ จะคัดนักกีฬาเพาะกายทั้งหญิงและชายอันดับ 1-5 ของทุกรุ่นเข้าสู่รายการชิงแชมป์ประเทศไทยในเดือนเมษายน ปี 2567 โดยมีนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าแข่งขัน 174 คน 

     

ผลการแข่งขัน แอธเลติคฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 170 ซม.ที่ 1 ฉัตรดนัย เศรษฐศิริกุล (สุรินทร์ มัสเซิล) ที่ 2 วรวัฒน์ ประจันตะเสน (เวกัสยิม) ที่ 3 อเล็กซิส อับดุล (ฟิลิปปินส์) ที่ 4 ธนารักษ์ ศิริเนาว์ (ศรีสมพงษ์ ยิม) ที่ 5:เจษผฎา นางาม (สมคิดยิมแอนด์ฟิตเนส) 

     

แอธเลติคฟิสิคชายความสูงไม่เกิน 175 ซม. ที่ 1 คุณธรรม ยนต์อินทร์ (โพสฟิตเนส) ที่ 2 ชุณหณัฏฐ์ ศรีวิบูลย์ชัย (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.ระยอง) ที่ 3 จักรกริช อาจหาญ (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 4 นครินทร์ จันทโรจน์ (หาดใหญ่ฟิตยิม) ที่ 5 จรณ์ พงษ์จิรพัทธ์ (ช้างยิมโคราช)

    

แอธเลติคฟิสิคชายความสูงเกิน 175 ซม. ที่ 1 ธัญญชล รสชื่น (ค่ายเพาะกาย จ.จันทบุรี) ที่ 2 ชัยวัฒน์ สูงใต้ (โพสฟิตเนส) ที่ 3 ฉัตรชัย จันทะสุทโธ (นาร์แล็บส์) ที่ 4 เดชณรงค์ อร่ามสุวรรณ์ (แอคทีฟ ยูโซไซตี้ ฟิตเนส) ที่ 5 เสกสรร อุดมเลิศ (44โฟกัสยิม)

     

ฟิตเนสฟิสิคชาย รุ่นทั่วไป เป็นรุ่นที่มีหนูน้อยรุ่นจิ๋วลงประชันฝีมือกับผู้ใหญ่ ปรากฏว่า ที่ 1 ยงยุทธ์ ผลจันทร์ (กายวี่) ลงแข่งในชุดมวยไทย ที่ 2 ฮีโร่- พีรดนย์ ชาลี (กองทัพอากาศ) วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติ ที่มาในชุดเชิดสิงโต ที่ 3 ปทินันท์กรรณรงค์ (ค่ายเพาะกาย จ.จันทบุรี) ในชุดกังฟู ที่ 4 ธนวัฒน์ เกิดผล (ชมรมเพาะกายและฟิตเนส จ.สมุทรสาคร) วัย 12 ปี ในชุดโงกุน ดรากอนบอล  ที่ 5 พีรวิชญ์ ชาลี (กองทัพอากาศ) (กองทัพอากาศ) วัย 11 ปี ลูกชายคู่แฝดของครูแต-ศิริพร ศรช่วย นักกีฬาฟิตเนสทีมชาติ ที่มาในชุดมาริโอ

   

ฟิตเนสฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 น้องเกี้ยมอี๋-ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ (จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส) ในชุดเอลวิส  วัย 20 ปี ที่ 2 นิวาริน จันทร์กรุง (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.สมุทรสาคร) ในชุดแบล็คดรากอน อายุ 15 ปี ที่ 3 ภัทรธิดา โอนวัง (ชมรมเพาะกายและฟิตเนสจ.สมุทรสาคร) ในชุดแวร์วูล์ฟ อายุ 14 ปี ที่ 4 มณีรัตน์ จันทโต (พิษณุโลกยิมบายพีที) ในชุดเวนส์เดย์ อายุ 9 ปี ที่ 5 ญานิศา จันแจ๊ก (พิษณุโลกยิมบายพีที) ในชุดบาร์บี้ อายุ 12 ปี 

      

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงไม่เกิน 170 ซม. ที่ 1 กิตติพงษ์ จ้อยแก้ว (อีลิทยิมแอนด์ฟิตเราพัทยา) ที่ 2 นันทพงศ์ มุขดารา (ช้างยิมโคราช) ที่ 3 สถาพร บุตรแขก (โพสฟิตเนส) ที่ 4 ภาณุวัฒน์ มหาธนะสาร (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก) ที่ 5 ปรินทร์ ปารีพันธ์ (ฟิตเนส ชีวิตติดเหล็ก)

       

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงไม่เกิน 175 ซม.ที่ 1 เทพพร พวงทับทิม ทีมชาติ แชมป์เอเชียปี 2019 จากนาวเวย์โปรตีน ที่ 2 กิตติศักดิ์ บุระดำ (กายวี่) ที่ 3 ยุทธนา พรมคุณ (สวิตช์ ออน ยิม) ที่ 4 อภิวัฒน์ ศรีนะวัฒน์ (กายวี่) ที่ 5 นนทวัฒน์ สารุ (นาร์แล็บส์) 

       

สปอร์ตฟิสิคชาย ความสูงเกิน 175 ซม.ที่ 1 ราชาทรัพย์ เจริญทรัพย์ (ชมรมเพาะกาย จ.ศรีสะเกษ) ที่ 2 ชานน สันต์สี (วี- ทวินส์ โคราชยิม) ที่ 3 ศุภศิษฏ์ มีเพียร (เมนเทอร์ ยิม) ที่ 4 สุรเดช ยศพิทักษ์ (ช้างยิมโคราช) ที่ 5 ไววิทย์ เขตตะเคียน คิงส์ ฟิตเนส) 

       

เพาะกายหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 วุฒิธิดา ปานฝอย (อัลตร้าโปร) ที่ 2 วิลาวัณย์ ธนูกัน (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 3 ปุริมปรัชญ์ วรรณอภิลักษณ์  (ศรีสมพงษ์ยิม) ที่ 4 ชิดชนก อภิชาติบวรวงศ์ (จีเคโอ ยิมนาสติก แอนด์ ฟิตเนส)  ที่ 5 ณัฐพร สมเจริญ (ชมรมเพาะกายจ.นนทบุรี) 

       

แอธเลติคฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป ที่ 1 อุทุมพร โตสุข (ทีเอ็มที โปรสปอร์ต) ที่ 2 ชญาฐืตา นวลทอง (พาวเวอร์ บลาสต์ ยิม) ที่ 3 จันจิรา ดีสะท้าน (แอคทีฟ ยู โซไซตี้ ฟิตเนส) ที่ 4 จันทนา แซ่ซำ (ชมรมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสจ.นครปฐม) ที่ 5 ชลันดา โสดี (เพาะกายชลบุรี)

     

นอกจากนี้ ยังมีการร้องเพลงโชว์สร้างสีสันให้กับการแข่งขันจาก ทิมน์-นิธิวัชร์ ภัทรอิศราพันธุ์  อดีตทีมชาติฟิตเนสและโมเดล ปี 2016 ปัจจุบัน เป็น ศิลปิน นักร้อง นักแสดง อิสระ ที่มาร้องเพลง ยกเหล็กกันดีกว่า 







No comments

Theme images by sololos. Powered by Blogger.